2018-08-22

Làm biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng tại Bến Tre


Hộp đèn quảng cáo ngày nay được sử dụng khá rộng rãi trong việc quảng cáo với nhiều hình thức mới cũng như kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Thấu hiểu nhu cầu của thị trường nên côngty  Sao Mai đã trang bị và cung cấp tất cả các hình thức quảng cáo hộp đèn từ thi công, lắp ráp,… với chất lượng hàng đầu cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.

Vậy hộp đèn quảng cáo là gì?
Định nghĩa một cách dễ hiểu nhất thì đây là một dạng bảng hiệu quảng cáo bên trong được trang bị một hệ thống đèn như đèn Neon, đèn led. Mục đích là giúp cho quảng cáo của chúng ta trở nên thu hút hơn với người đi đường, đặc biệt là vào ban đêm.

Tại sao nên dùng hộp đèn quảngcáo?
Mục đích cuối cùng tất nhiên vẫn là phục vụ cho nhu cầu kinh doanh. Nếu các bạn là cá nhân hay tổ chức kinh doanh các shop thời trang, quán ăn,… thì chắc hẳn sẽ hiểu rõ được hiệu quả của những biển quảng cáo làm bằng hộp đèn. Thường thì những hình thức kinh doanh nào mà thời gian phục vụ vào ban đêm hay buổi tối nhiều thì đều phải sử dụng hình thức quảng cáo hộp đèn này. Nó sẽ là một công cụ rất tốt để thu hút khách hàng tiềm năng.

Các loại hộp đèn quảng cáo
+ Bảng hiệu Hiflex:
Đây là loại rất phổ biến và chúng ta có thể thấy nó được áp dụng ở hầu hết mọi nơi. Bảng hiệuquảng cáo Hiflex còn có tên gọi khác là bảng pano, bảng đơn hay billboard. Nhờ chất lượng tốt, bền theo thời gian nên gần như loại hình quảng cáo này chiếm ưu thế rất lớn so với các loại khác và đây cũng là một trong những thế mạnh của công ty  Sao Mai.
+ Standee để treo bangron:
Loại này thường được dùng trong các hội chợ quảng cáo, các buổi biểu diễn nghệ thuật, cửa hàng, triển lãm,…
+ Hộp đèn quảng cáo 2 mặt:
Hình thức này thường dành cho các cửa hàng, quán ăn, shop kinh doanh nhỏ, dùng để trưng bày tên quán, các dịch vụ để thu hút khách. Loại này tùy yêu cầu của quý khách mà  Sao Mai sẽ thiết kế và thi công với chi phí tiết kiệm nhất có thể.
+ Hộp đèn mica:
Loại hình này gần như là hình thức tốt nhất trong các loại hộp đèn hiện nay. Nó thường sử dụng bạc Hiflex, khung sắt chống rỉ sét, oxy hóa, chất lượng cao, bền theo thời gian.
+ Hộp đèn led siêu mỏng:
Một hình thức vô cùng tiện lợi trong việc trưng bày, quảng cáo, dễ dàng tháo lắp, thay đổi theo từng sự kiện. Loại hình bảng điện tửLed này thường áp dụng trong các sự kiện, các nhà hàng tiệc cưới,…

Nên chọn nơi nào thi côngquảng cáo uy tín, chất lượng?
Nếu quý khách có nhu cầu làm hộp đèn cho cửa hàng của mình, đừng ngần ngại gọi ngay đến 0983 117 539 để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất hoặc quý khách có bất kì thắc mắc gì hãy gửi cho chúng tôi qua adv.saomai@gmail.com – quangcaosaomai.vn@gmail.com. Quảng cáo Sao Mai chuyên tư vấn – thiết kế – thi công các loại bảng hiệu quảng cáo doanh nghiệp, công ty, siêu thị, quán ăn, cửa hàng,…

Tags:

0 Responses to “Làm biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng tại Bến Tre”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks