2018-08-23

Mẫu chữ inox lồng mica đẹp cho bảng hiệu tại An Giang


Mẫu chữ inox lồng mica đẹp cho bảng hiệu

Trong nghành quảng cáo thì không thể thiếu nội dung quan trọng đó là  bảng hiệu công ty bằng kínhchữ nổi quảng cáo bảng hiệu công ty bằng inox. Ngoài việc thể hiện tên nội dung cho thương hiệu hay tên sản phẩm thì còn được làm mang tính thẩm mỹ rất cao, Thi công kỹ lưỡng và cẩn thận để mang lại sản phẩm hộp đèn đẹp Mang lại giá trị điểm 10 cho chất lượng. Gồm nhiều loại làm bảng hiệu công ty tại An Giang chữ nổi quảng cáo vơi rất nhiều vật liệu khác nhau như mica plastic chất lượng cao chống cháy, chống nhiệt, chất liệu inox… gắn thêm đèn led vao bên trong chữ quảng cáo.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ gia công chữ inoxchữ nổi 3D, chữ inox lồng mica, và cắt chữ inox cho tất cả các khách hàng từ Nam ra Bắc. Biển quảngcáo ngoài trời thường được dùng inox làm chữ để chống chọi với thời tiết khắc nghiệp, bền vững cùng thời gian.


·         Chữ quảng cáo gồm những loại nào:

·         Chữ Mica giá rẻ

·         Chữ nổi inox 304 màu trắng

·         Chữ tôn sơn tĩnh điện

·         Chữ nổi alu và format

·         chữ inox vàng

·          chữ inox trắng

·         chữ tráng gương


Nếu quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu bằng chữ nổi cho cửa hàng của mình, đừng ngần ngại gọi ngay đến 0983 117 539 để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất hoặc quý khách có bất kì thắc mắc gì hãy gửi cho chúng tôi qua adv.saomai@gmail.com – quangcaosaomai.vn@gmail.com. Quảng cáo Sao Mai chuyên tư vấn – thiết kế – thi công các loại bảng hiệu quảng cáo doanh nghiệp, công ty, siêu thị, quán ăn, cửa hàng,…

Tags:

0 Responses to “Mẫu chữ inox lồng mica đẹp cho bảng hiệu tại An Giang”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks