2018-08-22

Hộp đèn quảng cáo giá rẻ tại Long An


Theo kịp xu hướng phát triển của thời đại và cũng như theo kịp các thiết kế mẫu bảng hiệu hộp đèn công ty đẹp từng nhu cầu của khách hàng, Chúng tôi luôn không ngừng phát triển sáng tạo ra những loại hộp đèn quảng cáo theo thiết kế mới, cập nhật những vật tư được cái tiến mang đén cho khách hàng giá trị tốt nhất về chất lượng cũng như về giá thành. 

Chất liệu được làm bằng bạt hiflex và decal bên trong được gắn bằng đèn típ huỳnh quang hiệu quả của hôp đèn vào ban đêm sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng, gây sự chú ý bất ngờ cho khách hàng. thiết kế hộp đèn quảng cáo công ty Hộp đèn bao gồm nhiều hình dáng khách nhau như: hình vuông, hình tròn, chữ nhật, hình ovan… Chún được treo lên tường hoạc có chân đứng dưới đất.

Các loại hộp đèn quảng cáo bao gồm:

·         Hộp đèn mica ép nổi giá rẻ

·         Hộp đèn quảng cáo bằng đèn led,}

·         Hộp đèn tranh trang trí

·         Hộp đèn in bạt hiflex



Hộp đèn quảng cáo mang phong cánh riêng biệt và thẫm mỹ, hộp đèn quảng cáo sang trọng gây ấn tượng với khách hàng là điều rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Khách hàng đang tìm kiếm và hợp tác với các đơn vị hộp đèn quảng cáo giá rẻ Long An, chất lượng và giá thành hợp lý. Mời quý khách hàng đến với công ty  Sao Mai. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn làm hộp đèn  quảng cáo bắt mắt, tác động đến khách hàng một cách tốt nhất.


Nếu quý khách có nhu cầu làm hộp đèn cho cửa hàng của mình, đừng ngần ngại gọi ngay đến 0983 117 539 để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất hoặc quý khách có bất kì thắc mắc gì hãy gửi cho chúng tôi qua adv.saomai@gmail.com – quangcaosaomai.vn@gmail.com. Quảng cáo Sao Mai chuyên tư vấn – thiết kế – thi công các loại bảng hiệu quảng cáo doanh nghiệp, công ty, siêu thị, quán ăn, cửa hàng,…

Tags:

0 Responses to “Hộp đèn quảng cáo giá rẻ tại Long An”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks