2016-07-24

Nhận gia công bảng biển inox ăn mòn logo thuế - bảng inox ăn mòn huân chương

Công ty quảng cáo chuyên nhận gia công bảng biển inox ăn mòn, bảng inox ăn mòn công ty , bảng số nhà đẹp, bảng logo thuế, huân chương.... Với những bảng inox ăn mòn được gia công từ inox 304 ăn mòn axit, phun sơn tĩnh điện đẹp. Bảng inox ăn mòn đẹp với những mẫu thiết kế đa dạng được chúng tôi gia công từ inox 304 bảo hành 24 tháng, chi phí giá thành luôn thấp nhất so với các công ty quảng cáo khác. Ngoài những khách hàng công ty, doanh nghiệp lẻ thì chúng tôi còn gia công cho các công ty quảng cáo trên toàn quốc với giá cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

bảng số nhà đẹp

bảng số nhà đẹp

bảng số nhà đẹp

bảng số nhà đẹp

bảng số nhà đẹp

biển bảng inox ăn mòn

biển bảng inox ăn mòn

biển bảng inox ăn mòn



Tags:

2 Responses to “Nhận gia công bảng biển inox ăn mòn logo thuế - bảng inox ăn mòn huân chương”

Quảng Cáo Đại Phát nói...
9/23/2018

Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã không còn là thứ xa lạ đối với tất cả mọi người, chúng xuất hiện khắp mọi nơi và nếu để ý sẽ thấy bảng hiệu quảng cáo có đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... khác nhau.
Bảng hiệu quảng cáo chính là bộ mặt của một công trình và mỗi một công trình lại có vô vàn kiểu thiết kế bảng hiệu quảng cáo khác nhau.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế một bảng hiệu quảng cáo thế nào cho phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng, hãy đến với Công ty Quảng Cáo Đại Phát. Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm và khả năng của mình sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.
Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị có kinh nghiệm chuyên về thiết kế bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng với bạn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mọi nhu cầu mà bạn mong muốn.
Với sứ mệnh mong muốn bạn luôn thành công và phát triển hơn nữa, chúng tôi không ngừng đổi mới, học hỏi, sáng tạo để để thiết kế cho bạn một bảng hiệu đẹp mắt nhất, giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà vẫn luôn cảm thấy hài lòng.
Công ty Quảng Cáo Đại Phát chuyên nhận thi công:
làm bảng hiệu
làm bảng hiệu alu
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
làm biển hiệu quảng cáo
làm bảng hiệu quảng cáo
làm biển quảng cáo led
làm bảng hiệu inox
làm hộp đèn mica
làm bảng hiệu hộp đèn
làm bảng hiệu led
làm bảng hiệu mica
bảng hiệu alu
bảng hiệu hộp đèn
làm bảng hiệu alu
Quảng cáo Đại Phát
Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0935 79 00 28
Email: daiphatgroup2010@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com


Quảng Cáo Đại Phát nói...
3/16/2019

Hiện nay, với sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo thì rất nhiều cách thức quảng cáo ra đời để phù hợp với nhu cầu của con người, trong đó không thể không nhắc tới bảng hiệu quảng cáo.
Từ lâu đời, việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên vài năm trở lại đây, nó đã và đang phát triển mạnh mẽ với nhiều chủng loại mẫu mã chất liệu đa dạng. Một trong những loại bảng hiệu quảng cáo hiện đang rất thịnh hành không thể nhắc tới bảng hiệu đèn Led.
Bảng hiệu đèn Led là loại bảng hiệu được làm từ đèn Led ( Light Emitting Diode ). Đây là loại đèn có hiệu suất phát sáng cao, không cần tới bộ lọc màu mà vẫn có thể tạo ra nhiều màu sắc. Nó có tuổi thọ vô cùng cao, khoảng 50000 giờ, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường.
So với những loại bảng hiệu khác, bảng hiệu đèn Led có giá thành cao hơn hẳn, tuy nhiên nó lại mang lại những hiệu ứng ấn tượng mà các loại bảng hiệu khác không làm được.
Việc sử dụng đèn Led làm bảng hiệu sẽ khiến cho khách hàng thu hút hơn. Không phải ánh sáng đơn thuần, những chiếc đèn Led sẽ tạo ra những hiệu ứng nhấp nháy, chạy xuyên suốt khiến người đi đường bị thu hút ngay lập tức. Những hiệu ứng này các được nổi bật hơn khi vào ban đêm, trong khi các loại bảng hiệu khác lại chìm nghỉm trong bóng tối. Đây chính là lý do mà hiện nay rất nhiều các cửa hàng quán xá sử dụng loại bảng hiệu này.
Bảng hiệu đèn Led có nhiều loại, có thể kể đến như:
• Bảng hiệu đèn Led siêu mỏng ( Thiết kế theo hình thức hộp đèn, tiết kiệm được điện cũng như chi phí)
• Bảng điện tử Led ma trận ( Có các kí tự, hình ảnh nhiều màu sắc, tạo được nhiều hiệu ứng bắt mắt )
• Bảng điện tử Led hiển thị số, hiển thị thông tin, ...
• Bảng điện tử Led động - Biển vẫy ( Được làm bởi các đèn Led rời, gắn theo yêu cầu, ý muốn, tạo ra những hiệu ứng khá đẹp mắt )
Với khả năng ứng dụng rộng rãi cũng như tạo ra những hiệu ứng nổi bật, bắt mắt, bảng hiệu đèn Led được sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công bảng hiệu đèn Led với giá cả cũng như chất lượng khác nhau.
Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
bảng hiệu alu
bảng hiệu đèn led
bảng hiệu đèn led giá rẻ
biển quảng cáo led
quảng cáo đèn led
hộp đèn
hộp đèn quảng cáo
biển quảng cáo chữ nổi
Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0979.20.4567
Email: kd1.dinhphan@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com


Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks