2014-04-09

Mẫu sản phẩm bảng biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng

Biển hộp đèn quảng cáo mica siêu mỏng là hình thức biển được làm bằng hệ khung sắt mạ kẽm chịu lực , được các doanh nghiệp và đặc biệt là những nhà hàng , quán bar karaoke sử dụng phổ biến hiện nay. Mặt biển bảng hộp đèn được làm bằng chất liệu mica dán một lớp ngoài bằng đề can pp hoặc backlit nên trên đó ,trong được sử dụng hệ thống đèn led, đèn neon chiếu sáng.
 hộp đèn siêu mỏng

Quy cách hộp đèn :
* Khung sắt vuông 16mm đến 30mm( tùy vào kích thướt hộp đèn)
* Alu ngoại nhập ( Triều Chen, alcorest…)
* Dán keo hoặc bắn ốc vít.
* Đèn neon Điện Quang (hoặc Philips) và neonsign.

Tranh mica siêu mỏng là loaị tranh siêu mỏng độ dày 1 hoặc 1.5 cm loại tranh mica siêu mỏng này có một tấm paner led dưới cùng tấm này có độ dày từ 5 đến 8mm. sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh .và cuối cùng là một lớp mica 3mm bảo vệ.( loại tranh này rất đẹp, độ sáng cao và đẹp . được sử dụng chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm. và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp.
 hộp đèn siêu mỏng

Hộp đèn mica siêu mỏng là loaị hộp đèn có độ dày 2 hoặc 3 cm loaị hộp đèn siêu mỏng này có một tấm paner led nhằm tăng cường và độ đều, tản của ánh sáng. sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh .và cuối cùng là một lớp mica 2mm bảo vệ. xung quang được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3 x 5 cm . có màu trắng hoặc vàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. hộp đèn siêu mỏng này đẹp, thẩm mỹ cao. Được sử dụng chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm. và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp.giá cả phù hợp với nhiều khách hàng .
hộp đèn siêu mỏng






Công Ty Quảng Cáo chuyên thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn, hộp đèn quảng cáo cho các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường Việt Nam, với sản phẩm đạt độ thẫm mỹ cao cũng như được bảo hành 12 tháng.

Tags: ,

0 Responses to “Mẫu sản phẩm bảng biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks