2013-09-24

Kỹ thuật thi công alu, ốp nhôm alu mặt dựng chuyên nghiệp

Kỹ thuật thi công bảng hiệu alu và bảng quảng cáo đang ngày càng được doanh nghiệp chú trọng bởi bên cạnh sử dụng vật liệu, kỹ thuật thi công sẽ góp phần quan trọng tạo nên chất lượng công trình. Bảng hiệu alu, bảng quảng cáo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên sự phong phú và đa dạng của các loại hình quảng cáo trên thị trường hiện nay. Trong các loại bảng hiệu thì bảng hiệu Alu đang rất được doanh nghiệp ưa chuộng bởi sự sang trọng và độ bền của vật liệu ốp alu khi đưa vào sử dụng.

ốp nhôm alu mặt dựng chuyên nghiệp

Để một công trình quảng cáo đạt chất lượng cao đòi hòi kỹ thuật thi công của các đơn vị làm bảng hiệu alu, bảng quảng cáo chữ nổi hay các loại quảng cáo thông thường khác phải chính xác, sử dụng đúng nguồn nguyên vật liệu theo thiết kế ban đầu và đặc biệt là khâu giám sát và quy trình kiểm soát chất lượng thi công công trình của đơn vị đó.

Chính vì vậy, khi xây dựng một bảng hiệu quảng cáo mới thay “áo mới” cho trụ sở kinh doanh từ cửa hàng nhỏ cho đến ngân hàng, tập đoàn kinh doanh lớn, thi công mặt dựng alu cũng trở nên không thể thiết được.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công alu, ốp nhôm alu cho các công trình lớn nhỏ, làm bảng hiệu cho doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Quảng Cáo Kiến Trẻ luôn được các doanh nghiệp chào đón và chỉ định đảm nhận cung ứng vật tư, thi công các công trình.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Hotline: 0906 333 722
FB: https://www.facebook.com/quangcaosaomai/

Tags:

0 Responses to “Kỹ thuật thi công alu, ốp nhôm alu mặt dựng chuyên nghiệp”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks