2018-08-21

Thiết kế thi công bảng quảng cáo mica theo yêu cầu tại An Giang


Công ty quảng cáo Sao Mai giới thiệu mẫu chữ mica thu hút nổi bật, mẫu mã đẹp cho bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà.
 Chữ mica được sử dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo như:chữ mica hút nổi, chữ mica lồng đèn led, chữ inox mặt mica….. Công ty chúng tôi gia công những chữ nổi mica hộp , nhận cắt uốn chữ mica với giá tốt nhất cho các công ty quảng cáo.Thiết kế thi công bng hiu với những kiểu chữ mica uốn cong độc đáo, vì thế phải cần đến bàn tay nhiều kinh nghiệm của người thợ khi cắt chữ mica tỉ mẩn mới tạo ra những đường nét sắc xảo từng nét chữ.
 Chữ mica có nhiều loại có thể uốn nổi theo kích thước của khách hàng yêu cầu, chữ nổi âmđèn led đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Sau khi gia công chúng tôi thi công trên mt dng alu tại mặt tiền của các công ty, nhà hàng, tập đoàn …..
Nhận uốn nổi theo kích thước khách hàng đưa ra.
Tuy nhiên không như các loại biển quảng cáo khác, với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, quảng cáo, hiện nay biển gắn chữ mica được dùng với rất nhiều khách hàng lựa chọn khác nhau tùy thuộc yêu cầu kỹ thuật mỹ thuật.
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại bảng hiệu nào hãy liên hệ 0983 117 539 để được chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc bạn có thể gửi vào Email: adv.saomai@gmail.com quangcaosaomai.vn@gmail.com.Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trẻ trung, năng động. Quảng cáo Sao Mai tin tưởng sẽ tạo ra một bảng hiệu quảng cáo chất lượng, độc đáo với giá thành cạnh tranh nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tags:

0 Responses to “Thiết kế thi công bảng quảng cáo mica theo yêu cầu tại An Giang”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks