2018-08-21

Biển quảng cáo mica cho thương hiệu bạn tại Kiên Giang



Đây là hình thức quảng cáo cho các trụ sở được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến để làm biển quảng cáo cửa hàng, biển quảng cáo nhà hàng.



Chất liệu Mica gắn Led lên trên chữ, lập trình chạy nháy nhiều kiểu đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm biểnquảng cáo chữ mica gắn đèn Led ưng ý nhất tại công ty quảng cáo Sao Mai.

Ngoài các hình thức phổ biến trên, biển quảng cáo gắnchữ mica còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của mình với những lưu ý rằng nền biển nên làm chất liệu có độ bóng thấp hoặc hơi mờ hơn để nhường sự long lanh, bóng bẩy và nổi bật cho các phần chữ nổi được gắn lên nhằm làm rõ phần nội dung thông tin mà khách hàng nhắm tới.

Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao cho ra những mẫu chữ mica thẩm mỹ cao, bắt mắt, ấn tượng nhất.
Công ty quảng cáo Sao Mai luôn phát triển đưa ra các mẫu biển quảng cáo mới đáp ứng được sự tin cậy của khách hàng. Và Không ngừng sưu tầm các mẫu chữ quảng cáo mới trong nước và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại bảng hiệu nào hãy liên hệ 0983 117 539 để được chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc bạn có thể gửi vào Email: adv.saomai@gmail.com quangcaosaomai.vn@gmail.com.
Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, trẻ trung, năng động. Quảng cáo Sao Mai tin tưởng sẽ tạo ra một bảng hiệu quảng cáo chất lượng, độc đáo với giá thành cạnh tranh nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tags:

0 Responses to “Biển quảng cáo mica cho thương hiệu bạn tại Kiên Giang”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks