2018-08-22

LONG AN-LÀM BIỂN SỐ NHÀ Ở ĐÂU LẤY LIỀN GIÁ RẺ?


LÀM BIỂN SỐ NHÀ Ở ĐÂU LẤY LIỀN GIÁ RẺ?


Không chỉ đơn giản là biển số nhà, nhiều khách hàng khi liên hệ với chúng tôi để gia công nên những tấm biển số nhà nghệ thuật đúng nghĩa, những tấm biển số nhà mang tính thẩm mỹ cao được làm từ chất liệu đồng, inox cao cấp. Đến những tấm biển số nhà làm bằng mica giá rẻ, hoặc thậm chí biển số nhà làm bằng gỗ, bằng nhựa chúng tôi cũng đều có thể gia công đẹp mắt tinh xảo có thể lấy liền đảm bảo chất lượng tuyệt hảo

Quang cáo Sao Mai chuyên sản xuất gia công các loại biển số nhà theo mọi yêu cầu, chúng tôi có thể làm biển số nhà bằng inox, biển số nhà bằng inox giả đồng, biển số nhà mạ kim, biển số nhà bằng gỗ, biển số nhà bằng nhựa cứng, biển số nhà bằng mica, biển số nhà bằng đá, biển số nhà bằng kim loại, … Công nghệ gia công và sản xuất biển số nhà tiên tiến làm tại chỗ, thiết kế bằng phần mềm đồ họa có thể lấy liền tại chỗ.

Quý khách khi đến với chúng tôi sẽ được tư vấn về các chất liệu làm biển số nhà, biển số nhà sẽ được thiết kễ mẫu minh họa trên đồ họa sinh động.
Biển số nhà bằng kim loại (Inox, Inox giả đồng, Đồng)
Biển số nhà bằng kim loại đặc biệt là các loại biển số nhà làm từ Inox và Đồng được khá nhiều khách hàng lựa chọn, các cơ quan đơn vị hoặc doanh nghiệp, trung tâm nghiên cứu, … thường lựa chọn kiểu biển số nhà loại này kết hợp với thông tin về đơn vị của mình trên đó, đa số các biển số nhà làm bằng kim loại kết hợp với biển quảng cáo thường nhỏ với diện tích nhỏ hơn 0,8m2.Biển số nhà kim loại nếu làm đơn giản có thể lấy liền, tuy nhiên nếu làm phức tạp có thể mất từ 1 – 2 ngày mới hoàn thành. Quý khách cần làm biển số nhà bằng kim loại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

Mọi thắc mắc về dịch vụ thi công bảng số nhà, các bạn vui lòng gửi đến địa chỉ: adv.saomai@gmail.com hoặc gọi đến số điện thoại: 0983 177 539 (Mr. Tuấn) để được tư vấn và phục vụ. Quảng cáo Sao Mai hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags:

0 Responses to “LONG AN-LÀM BIỂN SỐ NHÀ Ở ĐÂU LẤY LIỀN GIÁ RẺ?”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks