2018-08-22

Làm bảng số nhà các loại, bảng mica, bảng inox tại Sóc Trăng







Biểnsố nhà nó là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà. Kích thước biển số nhà thông thường là 15cm x 20cm hoặc kích thước có thể lớn hơn tùy vào nhu cầu khách hàng.
Chất liệu  làm biển số nhà thường sử dụng nhựa mica chữ trắng nền xanh(bảng mica dán decal), tuy nhiên cũng có một số gia đình hoặc công ty sử dụngbiển số nhà bằng kim loại (bảng inox ăn mòn acid)biển số nhà bằng gỗ hoặc biển số nhà bằng đá, biển số nhà nhiều khi bạn nghĩ rất đơn giản tuy nhiên với nhiều người đặc biệt là các gia đình giàu có hoặc công ty thì biển số nhà cũng có thể là một tác phẩm nghệ thuật rất giá trị thể hiện đẳng cấp của gia chủ và đương nhiên theo nhiều người thì biển số nhà thể hiện phần nào tính cách người chủ, thể hiện đẳng cấp của công ty.


CôngTy Quảng cáo Sao Mai  cam kết giá thành rẻ nhất hiện nay. Đảm bảo chế độ bảo hành uy tính do có mặt bằng tại nhà. Sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng.  khi sản phẩm không làm hài lòng quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ có nhân viên đến khắc phục sự cố.Mọi thắc mắc về dịch vụ thi công bảng số nhà, các bạn vui lòng gửi đến địa chỉ: adv.saomai@gmail.com hoặc gọi đến số điện thoại: 0983 177 539 (Mr. Tuấn) để được tư vấn và phục vụ. Quảng cáo Sao Mai hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tags:

0 Responses to “Làm bảng số nhà các loại, bảng mica, bảng inox tại Sóc Trăng”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks