2018-08-24

Hộp đèn mica hút nổi giá rẻ | quảng cáo Sao Mai tại Kiên Giang


Hộp đèn hút nổi hay còn gọi là hộp đèn ép nổi là một loại hình thức quảng cáo vừa mới xuất hiện tại thị trường quảng cáo Việt Nam, hộp đèn hút nổi là một danh từ vừa lạ mà cũng vừa quen thuộc với người Việt Nam.
Hộp đèn hút nổi có những ưu điểm gì.
Với những ưu điểm nổi bật của hộp đèn hút nổi như:
  • Đa dạng về hình học, ví dụ như: hộp đèn ép nổi tròn, vuông, elip, hoặc phức tạp theo yêu cầu từ khách hàng.
  • Lạ và đẹp mắt, gây sự chú ý cho người xem.
  • Có khung sắt, inox hoặc đặc biệt là nhôm bao xung quanh để bảo vệ, khách hàng có thể lựa chọn viền khung đặc biệt cho hộp đèn hút nổi như: sơn tĩnh điện theo màu yêu thích, khung nhôm gương vàng phản chiếu …
  • Hai bên bề mặt làm từ mica nên bền bỉ, dòn và chắc, khả năng chịu đựng được sự va đập cũng như sự khắc nghiệt của thời tiết tốt.
  • Dể thay đổi nội dung và chi phí thấp.
  • Đa số hộp đép ép nổi khi quảng cáo đều treo nên tiết kiệm điện và không gian nhưng vẫn sáng nổi bật trong đêm.

Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi

Hộp đèn mica hút nổi có cấu tạo từ mặt chữ là mica được hút nổi theo các khuôn mẫu, phần nội dung mặt hộp có thể sử dụng chất liệu mica.Đặc biệt và đẳng cấp hơn là phần khung hộp đèn được sử dụng chất liệu inox, bên trong có bố trí hệ thống đèn làm sáng toàn bộ mặt chữ.
Hôm nay công ty quảng cáo Sao Mai  xin gửi đến khách hàng bảng báo giá hộp đèn mica hút nổi để khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ giữa các cơ sở làm quảng cáo.
Công ty quảng cáo Sao Mai luôn tự hào mang đến cho quý khách những dịch vụ hoàn hảo với mức phí cạnh tranh. Mỗi sản phẩm Sao Mai đưa đến khách hàng sẽ có mức giá khác nhau phụ thuộc vào chất lượng và kích thước.Vì vậy quý khách hãy liên hệ trực tiếp với quảng cáo Sao Mai  để có mức giá tốt nhất.
Sao Mai cam kết sẽ làm đúng theo yêu cầu của quý khách, quá trình thiết kế – thi công đúng lịch hẹn. Vui lòng liên hệ 0983 117 539 – Mr Tuấn để được tư vấn trực tiếp.
Thông tin liên hệ chi tiết:
Hotline: 0983 117 539
Email: adv.saomai@gmail.com – quangcaosaomai@gmail.com
Đc: 63 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

Tags:

0 Responses to “Hộp đèn mica hút nổi giá rẻ | quảng cáo Sao Mai tại Kiên Giang ”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks