2018-08-22

BIỂN SỐ NHÀ INOX TẠI BẠC LIÊU


BIỂN SỐ NHÀ INOX

Mẫu biển số nhà đẹp, mẫu biển số nhà đập nổi, mẫu biển số nhà giá rẻ nhất chỉ có tại Quảng cáo Sao Mai


– Biển số nhà bằng inox: Thường loại biển số nhà này làm bằng kim loại chống ăn mòn như: Biển số nhà bằng inox, biển số nhà bằng hợp kim chống ăn mòn, … các loại biển này cũng thường được khắc thông tin số nhà và tên đường lên đó, cũng có thể dán chữ nổi kim loại lên trên bề mặt, những biển số nhà bằng kim loại thường đắt tiền hơn các loại biển số nhà bằng gỗbiển số nhà mica hoặc bằng chất liệu khác.


Biển số nhà bằng inox :Được ăn mòn tỷ mỷ bằng hệ thống máy móc hiện đại của quảng cáo Sao Mai. Trên cơ sở maket chúng tôi làm cho khách hàng duyệt, chúng tôi làm maket thiết kế miễn phí đến khi nào khách hàng cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất thì thôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu những chiếc biển số nhà bằnginox chữ nổi, inox ăn mòn đẹp và sang trọng nhất nhé.


Quý khách khi đến với chúng tôi sẽ được tư vấn về các chất liệu làm biển số nhà, biển số nhà sẽ được thiết kễ mẫu minh họa trên đồ họa sinh động.
Mọi thắc mắc về dịch vụ thi công bảng số nhà, các bạn vui lòng gửi đến địa chỉ: adv.saomai@gmail.com hoặc gọi đến số điện thoại: 0983 177 539 (Mr. Tuấn) để được tư vấn và phục vụ. Quảng cáo Sao Mai hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tags:

0 Responses to “BIỂN SỐ NHÀ INOX TẠI BẠC LIÊU”

Đăng nhận xét

Quảng Cáo

137 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
ĐT: 0983 117 539 Mr. Tuấn


© 2015 Công ty thiết kế quảng cáo. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks